1. Điều kiện áp dụng khi đổi trả sản phẩm

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, chúng tôi đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

  1. Điều kiện trả hàng Người mua đồng ý chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau: 
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm; Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
  1. Tình trạng của hàng trả lại Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, 

Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Chúng tôi khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

  1. Chi phí trả hàng Với hàng không thuộc chính sách miễn phí ship

Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng.

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được hàng trả lại đúng như ban đầu.        

 

 

Scroll to Top