Chính sách giải quyết khiếu nại

Quy trình và chính sách giải quyết khiếu nại tại nhasachonline.vn

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ mua trên nhasachonline.vn thực hiện qua:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: nhasachonline116@gmail.com Gọi điện đến hotline (+84) 902232358

Bước 2: Chúng tôi tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Bước 3: Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp. 

Bước 4: Trong trường hợp sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật. 

Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng).

Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.  

 

 

 

 

Scroll to Top