Dẫn Dắt Một Bầy Sói Hay Chăn Một Đàn Cừu – Tác giả: Tiffani Bova

Xem thêm link nhà bán tại:

 

Dẫn Dắt Một Bầy Sói Hay Chăn Một Đàn Cừu

Tác giả: Tiffani Bova
Cuốn sách dành cho những nhà lãnh đạo hiện đại – nơi nhân viên và khách hàng đều là trung tâm.

Trong cuộc đua khốc liệt để giành lấy khách hàng, các doanh nghiệp ngày nay không tiếc chi tiền để cải thiện trải nghiệm người dùng: giao hàng nhanh hơn, thiết kế sản phẩm đẹp hơn, cập nhật tính năng tiện dụng hơn. Nhưng giữa vòng xoáy tăng trưởng ấy, nhiều công ty lại đang quên mất một yếu tố quan trọng không kém: trải nghiệm của chính nhân viên của họ.

Theo Tiffani Bova – nhà tư tưởng chiến lược hàng đầu thế giới về phát triển khách hàng và đổi mới doanh nghiệp – tập trung vào khách hàng mà bỏ quên nhân viên chính là một trong những sai lầm lớn nhất kìm hãm tăng trưởng dài hạn.

Trong Dẫn Dắt Một Bầy Sói Hay Chăn Một Đàn Cừu, Tiffani Bova đề xuất một lối tư duy đột phá: Tư duy Trải nghiệm (Experience Mindset) – nơi trải nghiệm nhân viên (EX)trải nghiệm khách hàng (CX) được coi là hai trụ cột song hành và không thể tách rời. Cuốn sách được xây dựng trên nền tảng dữ liệu vững chắc từ hai nghiên cứu độc quyền do Salesforce tài trợ, khảo sát hàng nghìn nhân viên và giám đốc cấp cao trên toàn cầu.

Những giá trị nổi bật mà cuốn sách mang lại:

  • Cách thiết kế mô hình tổ chức tối ưu để nâng cao cả EX lẫn CX.

  • Những chiến lược giữ chân nhân tài trong thời đại mà sự gắn bó không còn là điều hiển nhiên.

  • Những trường hợp thực tế từ các tập đoàn hàng đầu thế giới – nơi thành công bắt đầu từ bên trong đội ngũ.

  • Giải mã câu hỏi muôn thuở: “Nên đặt ai lên trước – khách hàng hay nhân viên?”

Cuốn sách đặc biệt phù hợp với:

  • Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm kiếm sự bền vững trong tăng trưởng.

  • Người làm quản lý muốn tạo ra môi trường làm việc tích cực và gắn kết.

  • Những ai đang khởi nghiệp và muốn xây dựng đội ngũ vững mạnh từ đầu.


Về tác giả Tiffani Bova

Tiffani Bova là Giám đốc Truyền bá Tư tưởng Tăng trưởng Khách hàng Toàn cầu tại Salesforce – công ty công nghệ hàng đầu về giải pháp CRM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm thực chiến trong nhiều tập đoàn lớn, cô là chuyên gia chiến lược được săn đón bởi những cái tên như Microsoft, Dell, IBM, Oracle, Amazon AWS…

Trước đó, cô từng có 10 năm làm việc tại Gartner – tổ chức nghiên cứu và tư vấn IT hàng đầu thế giới – nơi cô giữ vai trò là chuyên gia phân tích cấp cao với nhiều đóng góp định hình xu hướng phát triển doanh nghiệp toàn cầu.

spot_img

Phổ biến gần đây

Sản phẩm cùng danh mục

Xem thêm nhiều sản phẩm

spot_img

Read Now